Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Cách tẩy tế bào chết bằng nguyên liệu tự nhiên

Tẩy tế bào chết luôn là một vấn đề không thể bào bỏ qua khi chăm sóc da. Việc tẩy tế bào chết giúp lấy đi các bụi bẩn và lớp da chết trên bề mặt giúp lỗ chân lông được khô thoáng, tăng độ trắng sáng cho da. Việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên tẩy tế bào chết sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện điều đó chưa? hãy cùng Ngọc bắt tay thực hiện nhé, rất nhanh, đơn giản nhưng hiệu quả thì khỏi phải chê nhé.
Cách tẩy tế bào chết bằng nguyên liệu tự nhiên
Cách tẩy tế bào chết bằng nguyên liệu tự nhiên



Bạn có thể tẩy tế bào chết da của bạn để loại bỏ các tế bào da chết sau khi bạn đã làm sạch khuôn mặt của bạn, đặc biệt là nếu bạn có các khu vực của khuôn mặt của bạn mà là khô và bị tắc với các tế bào da chết. Tẩy tế bào chết cũng sẽ ngăn chặn lỗ chân lông và làn da xỉn, làm trắng da, sáng mịn hơn. Bắt đầu bằng cách tẩy tế bào chết với một chà tự chế một lần đến hai lần một tuần.

- Việc tẩy da chết không nên thực hiện ở những bạn có làn da nhạy cảm. Sử dụng tẩy da chết một hạn chế. Để kiểm tra, hãy thử trên một bản vá nhỏ của da. Nếu nó không làm hại hoặc gây kích ứng da của bạn, bạn có thể sử dụng nó trên phần còn lại của khuôn mặt của bạn.

- Hầu hết tẩy tế bào chết tự chế sử dụng đường nâu như một cơ sở, vì nó được coi là nhẹ nhàng trên làn da của bạn hơn so với đường kính. Bạn cũng có thể sử dụng các loại dầu tự nhiên, như hoắc hương, cây trà và hoa oải hương, để cung cấp cho bạn một làn da sáng khỏe mạnh.

- Đối với làn da nhạy cảm, làm cho một hỗn hợp của một chén đường nâu, một chén đất bột yến mạch, và ½ chén mật ong. Chà xát nó trên khuôn mặt của bạn trong 30 giây đến một phút để loại bỏ các tế bào da chết và cung cấp cho bạn một làn da chà nhẹ nhàng.

- Hãy tẩy tế bào chết cho da dầu bằng cách kết hợp một muỗng canh muối biển, một muỗng canh mật ong, và một vài giọt tinh dầu hoắc hương. Làm ướt da của bạn và sau đó nhẹ nhàng áp dụng tẩy tế bào chết với các ngón tay của bạn. Massage hỗn hợp lên da của bạn trong 30 giây đến một phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.

- Tạo một hỗn hợp chất tẩy tế bào chết bằng cách kết hợp hai muỗng canh đường nâu, một thìa cà phê Grinds nghiền mịn, và một muỗng canh nước cốt chanh. Thêm một muỗng cà phê mật ong để đạt hiệu quả tốt nhất. Áp dụng hỗn hợp này lên khuôn mặt của bạn trong 30 giây đến một phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.

Như vậy là bạn đã thực hiện xong việc tẩy tế bào chết cho da của mình rồi đấy. Nó không chỉ giúp làm sạch da mà còn một phương pháp tắm trắng tại nhà hiệu quả mà bạn nên thực hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét