Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Chị em có nên thực hiện cách tắm trắng khô không?

Trong số các phương pháp của làn da đẹp trắng tắm vào ngày hôm nay, tắm trắng khô là cách mà nhiều người trẻ tuổi phải quan tâm đến. Mặc dù kết quả làm trắng rất nhanh nhưng khô tắm trắng ẩn một số tác dụng phụ nguy hiểm, rất nhiều người dân khi lựa chọn cách này là vẫn còn rất nhiều băn khoăn. Vậy chị em có nên thực hiện cách tắm trắng khô hay không, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.


Áp dụng phương pháp tắm trắng khô có mang lại hiệu quả?


Tắm trắng khô có tác dụng làm trắng da nhanh chóng bằng cách áp dụng trực tiếp kem vào da mà không cần phải rửa sạch như các giải pháp thông thường khác. Một số thương hiệu cũng quảng cáo, chỉ sau 30 phút bạn sẽ trắng da "bóc vỏ như trứng" mà không cần tốn thời gian và công sức.

Bạn chỉ cần chà xát chúng kem tắm trắng khô trên toàn bộ cơ thể tắm, Giữ kem thẩm thấu qua da và sau đó để qua đêm như tiếp theo buổi sáng sẽ thấy da thay đổi rõ rệt. Nhiều người trẻ tuổi, đặc biệt là thanh thiếu niên nhìn thấy màu trắng nhanh chóng như vậy rất thích và được coi là liều thuốc để làm đẹp mỗi ngày của họ.


Nên áp dụng cách trắng tắm khô hay không?


Sự thật đằng sau các giải pháp tắm trắng khô là hầu như rất ít người biết. Theo các chuyên gia tại thẩm Mỹ viện Monalisa, bạn phải rất cẩn thận với mới phương pháp tắm trắng hoàn toàn không có một cơ quan để xác minh sự an toàn và là thành phần được sử dụng trong kem.

Giải thích tại sao trắng tắm khô một cách nhanh chóng để giúp điều này, các chuyên gia cho biết: "ngay sau khi tắm, bạn có thể thấy làn da trắng của mình về hiện tượng phải là mòn và bóc quá nhiều thuốc tẩy lộ bên trong của cô chữa bệnh chỉ. Tai nạn này đã gây ra tổn thương da và cung cấp cho tan mặt trời sau khi tắm, bị phá vỡ cấu trúc da và da sẽ không đặc biệt là lành mạnh như trước, dễ bị bệnh như viêm lỗ chân lông, mụn, nám da, tàn nhang da... "

Lạm dụng việc tắm trắng khô không có nguồn gốc rõ ràng, cũng như các sản phẩm rẻ tiền sẽ gây kích ứng, bỏng và dần dần thậm chí ung thư da.

Giải pháp tắm trắng an toàn cho bạn?


Vẻ đẹp là đặc quyền tác giả cho phụ nữ, nhưng bạn chỉ biết làm thế nào để lựa chọn một giải pháp an toàn cho tiệm của bạn để đảm bảo lâu dài vẻ đẹp và không gây tổn hại sức khỏe cơ thể của bạn diễn đàn. Xin giới thiệu một màu trắng tắm giải pháp an toàn cho làn da khỏe mạnh là cách tắm trắng bằng cám gạo và các tinh chất thảo dược thiên nhiên.

Đây là những thành phần có khả năng tăng sức đề kháng cho da, để lại đủ để tồn tại với các tác nhân có hại từ môi trường, trong khi cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho da thiếu trắng đẹp, làm chậm quá trình cũ. Tông màu da sẽ dần dần cải thiện trong mỗi khóa học quá trình thực hiện, chứ không phải ngay lập tức sau khi tắm trắng như giặt giải pháp tắm trắng nguy hiểm khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét