Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Cám gạo và công dụng làm đẹp da từ cám gạo

Cám gạo của các nước châu Á như Nhật bản, Việt nam, Thái Lan... được đánh giá cao để làm đẹp da vì chứa enzyme và chất chống oxy hóa. Gạo cũng là nền tảng chính trong chế độ ăn uống của các nước này, nhờ vào rất nhiều lợi ích của nó đối với cơ thể - bên trong và ngoài. Cám gạo đã trở thành một nguyên liệu làm đẹp và chăm sóc cơ thể tuyệt vời.
Cám gạo và công dụng làm đẹp da từ cám gạo
Cám gạo và công dụng làm đẹp da từ cám gạo


Công dụng của cám gạo


Komenuka giàu inositol (vitamin B8) và gamma oryzanol, mạnh chống oxy hóa và dưỡng ẩm nuôi dưỡng. Nó là một nguồn quan trọng của vitamin A, B2, B12 và E, cũng như protein giữ ẩm tự nhiên.

Rất nhiều chị em sử dụng nước còn sót lại từ gạo rửa trong bồn tắm cho làn da mềm mại, mịn màng và sáng. Các yếu chế độ ăn uống khiêm tốn cũng có hiệu quả loại bỏ các tạp chất trong khi cung cấp các loại dầu da nuôi dưỡng da hiệu quả.


Cám gạo từ đâu mà có?


Cám gạo được chiết xuất từ lúa, lúa sau khi được thu hoạch, phơi phô sẻ được cho vào máy để đánh vỏ trấu và hạt gạo ra, giữa chúng có một lớp cám gạo được tách ra để sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Và chúng cũng được phân loại ra thành cám gạo nguyên chất và cám gạo thô.

Một số tác dụng khác của cám gạo


Ngoài giá trị của nó như là một chất tẩy rửa cho khuôn mặt, cám gạo cũng đã được sử dụng để dưỡng tóc, làm món ăn, và thậm chí cả sàn gỗ tự nhiên.

Với rất nhiều những công dụng như vậy, cám gạo thực sự trở thành  một nguyên liệu tự nhiên quý giá để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét