Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

4 cách trị vết rạn da tự nhiên hiệu quả nhất

Vết rạn da còn được gọi là vân, là một mối phiền toái phổ biến như họ có thể thấy rõ như các đường sọc nhạt nằm trên da. Trong khi vết rạn da rất phổ biến trong thời kỳ mang thai, họ cũng có thể xảy ra ở những người đang xây dựng cơ bắp hoặc những người đang trải qua những thay đổi nội tiết tố.

Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy nhạy cảm với vết rạn da có rất nhiều để làm với di truyền. Nếu mẹ bạn bị rạn da khi mang thai, có thể là bạn sẽ nhận được chúng. Các tin tốt, tuy nhiên, là các nhãn hiệu này sẽ mờ dần đi bởi chính họ. Trong một số trường hợp, chúng sẽ không biến mất mà không cần sự can thiệp của bạn. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy rằng nó có thể để ngăn ngừa vết rạn da xảy ra và làm giảm sự xuất hiện của họ một khi chúng hình thành. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 4 cách trị vết rạn da một cách tự nhiên, hiệu quả nhất ngay tại nhà.
4 cách trị vết rạn da tự nhiên hiệu quả nhất
4 cách trị vết rạn da tự nhiên hiệu quả nhất


1. Tinh dầu chữa rạn da


Tinh dầu được chọn ra như là một trong những biện pháp chữa rạn da hiệu quả nhất. Nó giúp cải thiện lưu thông máu trong cơ thể của bạn và đảm bảo làn da của bạn nhận được năng lượng và oxy mà đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và loại bỏ các vết rạn da. Xoa bóp nó vào các phần bị ảnh hưởng một vài lần một ngày. thủ tục tự nhiên khác như cọ rửa và tẩy da chết cũng có hiệu quả trong việc đưa ra những dấu hiệu ít thấy.

2. Dùng xơ mướp loại bỏ vết rạn da


Mướp là một miếng bọt biển được thiết kế đặc biệt trên da và được làm từ vỏ quả bầu. miếng bọt biển này là mài mòn và hoạt động bằng cách xóa bỏ da chết và các loại khác của các mảnh vỡ có hại từ bề mặt da của bạn. Sử dụng xơ mướp trong phòng tắm mỗi ngày bằng cách massage các vùng bị ảnh hưởng của làn da của bạn. Nếu bạn thực hiện cách làm đẹp da sau sinh hoặc tăng cân quá mức gây rạn da này hàng ngày, bạn sẽ trải nghiệm sự thay đổi trong vòng một vài tháng.

3. Gel nha đam trị rạn da hiệu quả


Vết rạn da xuất hiện khi da mất độ đàn hồi của nó. do đó nha đam với khả năng bí ẩn của nó để chữa trị những giọt nước mắt trong các lớp của da là một câu trả lời hoàn hảo để giúp da lấy lại độ đàn hồi tự nhiên của nó. Để áp dụng nha đam, cắt một lá từ nhà máy, vỏ ngoài da và bóp gel. Áp dụng nó trên các khu vực bị ảnh hưởng trên một cơ sở hàng ngày và các vết rạn sẽ dần dần mờ đi. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp gel nha đam với dầu vitamin E và xoa bóp.

4. Lòng trắng trứng để thoát khỏi vết rạn da tự nhiên


Nếu bạn nghĩ rằng trứng là chỉ dành cho người tập thể hình, cũng không được nữa. Trứng rất giàu protein và theo các nghiên cứu lâm sàng protein rất tuyệt vời trong việc đối phó với vết rạn cứng đầu. Để làm điều này, loại bỏ phần trắng từ trứng, hơi nhão trắng trứng sử dụng một ngã ba và áp dụng một số lượng đáng kể của lòng trắng trứng lên khu vực bị ảnh hưởng của làn da của bạn. Hãy để nó khô và rửa sạch với nước. Sau đó, dưỡng ẩm cho khu vực với dầu ô liu. Hãy làm điều này ít nhất ba lần một ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét