Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

5 bước chăm sóc cơ thể hàng ngày không thể thiếu


Để có một cơ thể đẹp chúng ta cần phải tại những thói quen tốt cho bản thân trong cuộc sống hàng ngày, như việc tắm rửa, sử dụng kem dưỡng ẩm... tuy chỉ là những hành động nhỏ, nhưng sẽ tác động từ từ khiến chúng ta trở nên đẹp hơn, bằng chứng là da của bạn sẽ trắng lên dần, đồng thời mềm mại và chắc khỏe hơn rất nhiều. Và 5 bước chăm sóc cơ thể hàng ngày dưới đây thực sự không thể thiếu được nếu bạn là một người yêu cái đẹp nhé.
5 bước chăm sóc cơ thể hàng ngày không thể thiếu
5 bước chăm sóc cơ thể hàng ngày không thể thiếu


1. Tắm với sữa tắm


Sử dụng sữa tắm hoặc xà phòng có mùi vị gì để rửa cho mình (ví dụ. Xà bông dâu tây, xà phòng sô cô la, xà phòng màu da cam.) Hãy chắc chắn để tắm ở khắp mọi nơi với bàn tay của bạn hay một chiếc khăn hoặc một miếng bọt biển dùng để tắm. Nên sử dụng vòi hoa sen, vì các tia nước có tác dụng massage lỗ chân lông, tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể, đó cũng là một cách chăm sóc da hay mà bạn nên thực hiện đấy.

2. Gội đầu


Chọn một loại dầu gội và xả mà bạn thích và phù hợp với loại tóc của bạn (có được lời khuyên từ người khác nếu bạn không chắc chắn). Khi gội đầu, massage trong vài phút, sau đó rửa sạch để xà phòng không bị mắc kẹt tóc và cứng của bạn. Hãy chắc chắn để có được trên da đầu. Nếu bạn có gàu, sử dụng một loại dầu gội trị gàu cháy. Tránh cụ tạo kiểu tóc nhiệt hoặc, nếu bạn phải, đưa bảo vệ nhiệt trên tóc của bạn.

3. Sử dụng kem dưỡng ẩm cho da


Thoa kem dưỡng ở khắp mọi nơi sau khi bạn tắm, để dưỡng ẩm. Nhưng không sử dụng cho khuôn mặt của bạn, chúng ta sẽ có cách chăm sóc riêng cho nó nhé.

4. Cắt móng tay


Giữ cho móng tay của bạn sạch sẽ, cắt tỉa và nộp. Nếu bạn muốn, sơn chúng, chăm sóc để làm móng tay trở nên gọn gàng, không để các vi khuẩn có hại ẩn dưới móng tay.

5. Rửa mặt


Rửa mặt ít nhất hai lần một ngày và xem xét tạo thành một thói quen mặt cho chính mình, điều đó giúp làm sạch bụi bẩn và làm trắng da mặt tự nhiên. Tìm kiếm các sản phẩm phù hợp với loại da của bạn và có thể nhận sự giúp đỡ từ một người nào đó có kinh nghiệm khi lựa chọn một loại rửa mặt. Dùng nước lạnh hoặc ấm (không nóng) để rửa sản phẩm ra và áp dụng một loại kem dưỡng ẩm da mặt thích hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn có làn da nhờn, bạn vẫn cần phải dưỡng ẩm, nhưng với một công thức nhẹ hơn. Nếu bạn có bệnh chàm, sau khi rửa mặt, dùng kem dưỡng, có thể bôi thêm kem để hỗ trợ tiêu diệt căn bệnh này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét