Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

4 cách làm đẹp da với dầu gấc tại nhà

Có lẽ bạn không biết làm thế nào để sử dụng làm đẹp bằng dầu gấc giúp da đầy đặn, ánh sáng mềm, mụn trứng cá, khô da, rụng tóc và đặc biệt là để ngăn chặn lão hóa tại nhà chưa?

Gấc đặc biệt là giàu lycopene (chất chống oxy hóa mạnh mẽ caroten group) được tìm thấy trong các loại quả màu đỏ như cà chua, đu đủ, cà rốt, ổi màu đỏ thịt... Đặc biệt là trong trái gấc, lycopene cấp đã là kết luận cao 70 lần cà chua.
4 cách làm đẹp da với dầu gấc tại nhà
4 cách làm đẹp da với dầu gấc tại nhà
Mặt khác, lycopene trong cà chua vào xào với dầu mỡ hiệu ứng sinh học mới cho cơ thể, cũng có sẵn trong trái cây gấc chứa axit béo không bão hòa, vì vậy lycopene giải tán một cách tự nhiên. Những phát hiện quan trọng của các nhà khoa học đã cho gấc trái lên hàng đầu tại chỗ trong danh sách các loại trái cây hữu ích đối với sức khỏe con người.


4 LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG DẦU GẤC LÀM ĐẸP


1. Dầu gấc tẩy trang:


Bạn không cần phải sử dụng trang điểm remover nước gaudy hoặc đắt tiền, chỉ cần dầu gấc là đủ. Không chỉ mang lại công việc để làm sạch bụi bẩn, lớp học trang điểm rằng gấc dầu cũng giúp thắt chặt lỗ chân lông rất hiệu quả. Bạn sử dụng trang điểm bông, dầu gấc thấm một chút để làm sạch khuôn mặt, đơn giản như vậy.


2. Dầu gấc trị mụn


Bạn cần phải rửa mặt thật kỹ, nhận được 1 lúc dầu gấc và chà nhẹ nhàng trên khuôn mặt. Nhẹ nhàng xoa bóp để lọc quặng chất dinh dưỡng sâu vào da và để lại trong 30 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước sạch.

Khi áp dụng các biện pháp của mụn trứng cá dầu dầu gấc gấc bạn nên chọn tinh khiết và kiên trì thực hiện thường xuyên trong một thời gian dài, mới có hiệu quả cao.

3. Trị nám da bằng dầu gấc


Nếu bạn không muốn điều trị nám da với hạt giống củ cải đường Hấp, bạn có thể sử dụng dầu gấc. Khi sử dụng, bạn nhận được chà dầu gấc tất cả các sắc tố và dầu massage nhẹ nhàng da thẩm thấu qua da gấc.

Để mặt nạ qua đêm, hôm sau buổi sáng rửa với nước sạch. Trước khi áp dụng dầu, bạn có thể hơi mặt với nước nóng hoặc ấm lên các giẻ lau thấm để lỗ chân lông giãn nở, dễ hấp thụ các chất dinh dưỡng trong dầu, tăng hiệu quả của Nám da, chăm sóc da.

Nếu bạn không có thời gian ở nhà dầu gấc, tinh dầu bạn có thể mua ở hiệu thuốc gấc. Trước khi đi ngủ, rửa mặt và lây lan một ít dầu trên da gấc, Mát-xa nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút để ngấm gấc dầu sâu vào da, rửa sạch với nước ấm. Bạn có thể làm nhiều lần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bởi gấc sắc tố da chữa bệnh thực hiện trong một khoảng thời gian khoảng 4 vài tháng để có hiệu lực.

4. Chăm sóc da và da trẻ hóa với dầu gấc


Bạn cần chuẩn bị mặt nạ, sữa tươi không đường.

Đầu tiên cho một vài giọt tinh dầu đến 100ml ngọt sữa gấc và đảm bảo rằng dầu là hỗn hợp với sữa.

Sau đó là mặt nạ vào ngâm trong 2-5 phút. Nhận ra và áp dụng trên khuôn mặt, chờ đợi cho mặt nạ khô, lấy ra và rửa sạch với nước ấm.

Sử dụng phương pháp này mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy làn da của bạn trắng hơn, mờ dấu vết có thể nhìn thấy. Dầu gấc sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa da, làm mịn da và thắt chặt, các nếp nhăn ở các góc của miệng và mắt mờ đi.

Gấc gấc hoặc các loại dầu được sử dụng để làm trắng da, trị mụn, chống nếp nhăn đòi hỏi phải kiên trì thực hiện trong một vài tháng thời gian, sau đó thấy hiệu quả. Trong cuộc sống thực, nhiều phụ nữ đang bận rộn làm cho không có thể được theo đuổi bằng cách làm đẹp của dầu gấc đối với chống lão hóa, chống nhăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét