Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Học cách làm kem dưỡng da mặt đơn giản nhất

Nếu bạn ngại tác dụng phụ của các loại kem dưỡng da kém chất lượng hoặc đang băn khoăn không biết dùng sản phẩm nào hiệu quả thì bạn vẫn có thể tự chế cho mình một hũ kem dưỡng da ưng ý và an toàn. Cùng học cách làm kem dưỡng da đơn giản hiệu quả qua những hướng dẫn sau đây bạn nhé!




Sở hữu một làn da trắng mịn màng không tì vết không khó như bạn nghĩ. Ngoài bước làm sạch da, tẩy tế bào chết hàng tuần và bôi kem chống nắng,... thì việc dưỡng da vô cùng quan trọng để chăm sóc một làn da hoàn hảo. Bôi kem dưỡng da giúp hoàn thiện quy trình làm đẹp da, giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, bù đắp các tinh chất mà mặt nạ dưỡng da không thể cung cấp đủ. Đồng thời, các tổn thương da cũng được làm lành nhanh chóng, góp phần tái tạo tế bào da mới tràn đầy sức sống hơn.

Không cần mất nhiều chi phí để "ẵm" các loại kem dưỡng trắng da đắt tiền, bạn vẫn hoàn toàn có thể thực hiện được mục đích bằng cách làm các loại kem dưỡng da phù hợp, hiệu quả và tiết kiệm. Sau đây là 2 công thức bạn nên thử để có được làn da rạng ngời, quyến rũ.

Cách làm kem dưỡng da đơn giản mà hiệu quả


Cách 1: Kem dưỡng da mặt bằng khoai tây và sữa tươi

Đây là công thức dưỡng da cực hiệu quả dành cho mọi loại da mà không phải lo ngại bất cứ một tác dụng phụ nào. Ngoài dưỡng ẩm, làm mịn và cải thiện màu sắc da thì bạn cũng có thể dễ dàng loại bỏ mụn nếu đều đặn áp dụng.


*Cách thực hiện: Khoai tây đem rửa sạch và luộc chín, sau đó gọt rồi nghiền nhuyễn. Cho thêm một lượng sữa tươi không đường vừa phải và trộn đều sao cho được một hỗn hợp sền sệt. Sau khi đã làm sạch da bằng nước ấm thì bôi mặt nạ làm đẹp da này lên, kết hợp massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn. Sau khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước mát.

Cách 2: Kem dưỡng da bằng cà chua, mật ong và bột yến mạch

Mặt nạ dưỡng ẩm và làm trắng da toàn thân này sẽ mang lại cho bạn kết quả bất ngờ nếu chăm chỉ áp dụng. Cả 3 nguyên liệu này khi hòa quyện vào nhau sẽ khiến làn da bạn rạng rỡ đầy sức sống khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ cho xem.


*Cách thực hiện: Lấy 5 quả cà chua chín rửa sạch, ép lấy nước. Cho thêm 2 thìa bột yến mạch và 1 hũ sữa chua không đường vào trộn đều để được một hỗn hợp sánh mịn. Cho vào lọ thủy tinh và dùng dần. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ hãy rửa mặt sạch và dùng khăn thấm khô da. Bôi kem dưỡng da ban đêm này lên, để qua đêm và rửa mặt sạch vào sáng hôm sau nhé!

Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét